thiết kế nội thất

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Q Thủ Đức, TP HCM

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị tiên phong trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros rất vui đem lại cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi đi vào một tiệm đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, óc thẩm mỹ. Phương pháp phối hợp màu sắc phải phù hợp với túi xách nét đặc trưng cho mỗi tiệm, việc bố trí nguồn sáng, túi xách sao cho thích hợp, bắt mắt có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí phần bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc mĩ thuật cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trang trí


Với shop túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần thiết kế kệ trang trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù shop bạn có không gian bé nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách trong tiệm. Không chỉ vậy, bạn còn trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm mình đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một vài điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công cửa hiệu sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành quá trình trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 shop túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét