thiết kế nội thất

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ Tại Thống Nhất, Đồng Nai

Công Ty Thiết kế cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí bên trong tiệm đồ trang sức phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Thiết kế phía trong showroom, cửa hàng vàng bạc theo kiểu cách hiện thời  là cách bố trí, cách sắp xếp bố cục không gian với các kệ, tủ trang trí bằng gỗ và gương tinh tế, được phân chia thành mỗi ngăn nhỏ, làm tô lên đường nét của các hoa tai,…, phản ánh sự quý phái, vẻ đẹp của mẫu trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng màu sắc phù hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và trang sức trong cửa hàng là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp sắc màu quá xấu trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho sản phẩm mất đi vẻ giá trị trong mắt người mua. Bên cạnh đó, việc bố trí hệ thống ánh sáng, bố trí trang trí sản phẩm đều là các nhân tố cần phải đặc biệt chú ý khi Sắp đặt bố cục nội thất Shop thời trang. Nhà thiết kế phải sắp xếp sao cho nữ trang cuốn hút, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Tuy có khác với các cửa hàng khác có thể trưng bày theo nhiều phong cách, xu hướng để tạo điểm đặc biệt riêng, thì nội thất tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các sắc màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa tạo ra nét trẻ trung, thanh lịch mà còn đem đến đường nét quý phái, lịch thiệp cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là các sản phẩm vật sang trọng, vì thế các kệ trưng bày trang sức cũng cần được lắp đặt tính toán kỹ. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại nguyên vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ tự nhiên chất lượng tốt và tính thẩm mỹ khá đẹp hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ y nguyên gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Các chủng loại gỗ nói trên có bề mặt với hình vân gỗ, đem tới một không gian quyến rũ, trang nhã.


Còn muốn hướng tới một không gian trẻ trung hơn, có thể lựa chọn nguyên vật liệu gỗ MDF với sắc màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ tiệm bán kệ bài trí tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc báo giá kệ trưng bày chi tiết nhất.

Trong tiệm, gia chủ nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn sử dụng các chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn nội thất tiệm được thiết kế với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên mờ ảo, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm kinh nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những ý tưởng thiết kế tiệm, showroom phong cách  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét